Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024

Lưu lại 30 địa chỉ sửa điều hòa tại Hà Nội sẽ giúp bạn liên hệ ngay với đơn vị sửa chữa chất lượng. Từ đó, họ sẽ nhanh chóng khắc phục triệt để những lỗi hỏng hóc trên máy điều hòa của bạn.

Hãy chọn nơi sửa điều hòa tại Hà Nội chất lượng để khắc phục lỗi thiết bị của mình

Điều hòa không khí hay còn được gọi là điều hòa nhiệt độ, đây là thiết bị thay đổi nhiệt độ trong không gian kín, từ đó giúp cho không khí trong phòng được ổn định cả về độ ẩm và nhiệt độ.

Máy điều hòa thường sẽ gặp một số hỏng hóc như: Cục lạnh kêu to, chảy nước, không hoạt động,… lúc này bạn cần phải nhờ đến những trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín. Ngoài ra, bạn cũng cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ 6 tháng 1 lần, kiểm tra lại các van, đường ống xem có hiện tượng rò rỉ gas hay không,…

1 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Hà Đông – Hà Nội

  • Nới đến địa chỉ sửa điều hòa phục vụ nhanh nhất thì phải nhắc đến địa chỉ 95 Quang Trung – Hà Đông Điện Thoại 024 85 87 33 80. Ở địa chỉ này sở hữu hơn 20 thợ sửa điều hòa họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 chỉ sau 30 phút là bạn có thợ ngay sau khi gọi. Mùa hè đến nhu cầu sửa chữa điều hòa ngày một tăng , lắm bắt được nhu cầu đó chính vì vậy đội ngũ thợ sửa điều hòa tại hà đông ở đây luôn luôn đông đảo và được thợ tốt nhất, phục vụ nhanh nhất. 95 Quang Trung là lựa chọn tốt nhất trong hơn 10 năm qua cho quý khách tại Hà Đông dành cho bạn.

2 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Thanh Xuân – Hà Nội

  • Nếu cần địa chỉ sửa điều hòa nhanh nhất tại Quận Thanh Xuân – Hà Nội những ngày nắng nóng thì có thể liên hệ với có sở 328 Nguyễn Trãi ĐT 024 85 87 33 78 họ cung cấp cho bạn liên tục, nhanh và đạt hiệu quả nhất. Khi thiết bị điện lạnh cũng như điều hòa nhà bạn gặp sự cố hay bạn đang có nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại nhà. Hãy liên hệ với sửa chữa điều hòa Quận Thanh Xuân Họ là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá có đội ngũ thợ tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, luôn đề cao chất lượng công việc trong quá trình sửa điều hòa. Đơn vị này luôn cam kết sẽ mang đến 1 dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Sửa điều hòa tại thanh xuân

3 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Cầu Giấy – Hà Nội

  • Những năm trước nếu bạn đã từng gọi 243 Cầu Giấy ĐT 024 22 111 838 Thì bạn cũng đã biết họ có đội thợ làm rất nhanh, nhiệt tình, là một cơ sở quản lý rất nhiều thợ nên không bao giờ bạn phải chờ đợi thợ sửa điều hòa quá 1 tiếng đồng hồ vào thời điểm nắng nóng.  Tại Trung tâm bảo hành điều hoà chúng tôi có Thợ Sửa điều điều hoà tại Cầu Giấy chuyên nghiệp kinh nghiệm thâm niên trong nghề sửa chữa máy điều hòa, Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản,không ngại xa phục vụ 24/24h, cả ngày lễ và chủ nhật chắc chắn làm hài lòng tất cả mọi người, vậy nếu điều hòa nhà bạn gặp sự cố hãy nhấc máy lên và gọi cho cơ sở này để được tư vấn và khắc phục kịp thời, cam kết giá rẻ nhất thị trưng !!!

4 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Hoàng Mai – Hà Nội

  • Tại 220 Trương Định ĐT 024 66 75 75 33 với địa chỉ này bất cứ khi nào bạn cần thợ sửa điều hòa đến ngay và luôn thì đều được đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Thợ sửa điều hòa tại Quận Hoàng Mai ưng ý như mong muốn, cũng vào thời điểm nóng bức đó sự xáo trọn về các trung tâm dịch vụ gần như không đáp ứng được 100% dịch vụ bởi sự cần thiết là quá đông, cũng không ít khách hàng gọi thợ không dõ nguồn gốc phải chịu những ảnh hưởng sửa chữa kéo dài hay không có hiệu quả ngay tức thì, vậy vào thời điểm đó ở đâu trung tâm sửa điều hòa nào bạn có thể yên tâm đặt niềm tin cho lần đầu sử dụng dịch vụ hôm nay bạn hãy quan tâm tới sự chuyên nghiệp của chúng tôi một chút nhé có thể bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng ngay từ những liên lặc đầu tiên.

Sửa điều hòa tại hà đông

Sửa điều hòa tại hà đông

5 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Long Biên – Hà Nội

  • Quận long biên bạn gọi thợ không phải dễ vào những thời điểm nắng nóng nhưng nếu bạn chưa biết tìm thợ sửa điều hòa ở đâu nhanh nhất thì hãy gọi 248 Gia Lâm: 024 66 75 77 58 Đây sẽ có thợ dành cho bạn. Theo báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng gửi về thì nhu cầu sửa điều hòa tại quận Long Biên trong những ngày hè tăng lên khá cao. Có rất nhiều các đơn vị nhận sửa điều hòa tại quận Long Biên nhưng thực tế số lượng không đi với chất lượng. Nhiều đơn vị làm việc chặt chém giá cả khách hàng sửa chữa điều hòa không uy tín triệt để. Và bạn muốn được sửa điều hòa nhanh, uy tín tại Long biên thì địa chỉ này là nơi tin tưởng nhất.

6 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Đống Đa – Hà Nội

  • Muốn có thợ sửa điều hòa nhanh nhất Quận Đống Đa thì xin mời bạn gọi tới 180 Tây Sơn: 024 22 603 990. Bạn sẽ có thợ ngay lập tức mà không phải chịu cảnh cháy thợ vào những ngày nắng nóng. Ở Tây Sơn Đống Đa – Hà Nội với đội ngũ ký sư kỹ thuật viên sửa điều hòa quận đống đa chuyên ngành bách khoa phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật. Chúng tôi luôn có những trương trình khuyến mại giảm giá bắt đầu từ bây giờ, công ty chúng tôi liên tục giảm giá 20% với việc sửa điều hòa quận đống đa, bảo dưỡng, lắp đặt tại nhà bạn chỉ khoảng 15 phút. Cuộc gọi sửa điều hòa Quận Đống Đa của khách hàng kết thúc, dù bảo hành chúng tôi cũng nhanh chóng có mặt để giải quyết các lỗi, các bệnh của điều hòa một cách nhanh chóng, với chi phí thấp không tính công dịch vụ, khiến sự tin tưởng của khách hàng với công ty sửa điều hòa quận đống đa chúng tôi ngày một thân thiện hơn.

7 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Quận Hai Bà Trưng thì bạn cần thợ nhanh thì hãy gọi tới 28 Hai Bà Trưng: 024 85 87 33 79 Đây là địa chỉ mà được các trang báo lớn đăng tải là 1 trong 10 địa chỉ sửa điều hòa uy tín nhất, họ phục vụ rất nhanh chóng với số lượng thợ đông trên 30 thợ. Luôn đồng hành cùng khách hàng ở những thời điểm nắng nóng giải quyết nhanh gọn các vấn đề điều hòa sử lý các bệnh khó đối với điều hòa thông thường và điều hòa inverter tại cơ quan và các hộ gia đình sửa điều hòa quận hai bà trưng luôn cung cấp cho bạn một dịch vụ hữu ích ở khu vực bạn đang sống và là việc, từ phố huế trần hưng đạo lý thường kiệt đến bùi thị xuân bà triệu khu vực quận hai bà trưng chúng tôi luôn sử lý nhanh chóng chỉ sau 15 phút các trường hợp như mất lạnh, không lạnh, kém lạnh, báo lỗi, bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt Sửa điều hòa quận hai bà trưng

8 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Tây Hồ – Hà Nội

  • Bạn có biết Quận Tây Hồ thì gọi sửa điều hòa ở địa chỉ nào nhanh nhất? Hãy thử gọi tới 191 Lạc Long Quân – Tây Hồ 024:85 87 33 81 đây là địa chỉ phục vụ sửa điều hòa nhanh nhất ở quận tây hồ dành cho bạn. Địa chỉ cơ sở sửa điều hòa tại Tây Hồ là một địa chỉ uy tín dành cho người dân tại đây. Với ưu điểm là cơ sở đã thành lập được hơn 10 năm nên có nhiều thợ giỏi, giàu kinh nghiệm và hiểu biết về các dòng điều hòa. Những chiếc điều hòa gặp các hư hỏng đều được tìm ra đúng bệnh và khắc phục hư hỏng nhanh chóng. Sau khi khắc phục xong nhân viên chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

9 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

  • Tại địa chỉ 79 Lý Nam Đế Điện Thoại 024 66 75 76 75 Đây là trung tâm dịch vụ hằng đầu về tốc độ nhanh nhất. Hằng năm có khoảng 2000 khách hàng quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi những người thợ bảo dưỡng điều hòa quận hoàn kiếm là dịch vụ không thể thiếu mỗi khi màu hè đến hay có những sự suy giảm tần suất hoạt động của bộ máy điêu hòa một bộ máy điều hòa thông thường sử dụng khoảng 1 -2 năm bạn cần phải bảo dưỡng chúng tôi cũng nói thêm rằng việc duy trì độ lạnh cho điều hòa giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ như ý mà tiền điện không bị tăng thêm. Sửa điều hòa quận hoàn kiếm

10 Sửa Điều Hòa Nhanh Nhất Huyện Thanh Trì – Hà Nội

  • Cuối cùng bạn cần sửa điều hòa tại Thanh Trì thì hãy gọi tới 78 Ngọc Hồi: 024 22 133 626 Phục vụ cho bạn nhanh chóng và rất nhanh. Một lựa chọn dịch vụ sửa điều hòa tại ngọc hồi 024 2213 36 26 nơi gần bạn nhất để yên tâm cho những việc bảo hành sau này được đảm bảo cũng như làm việc nhanh chóng hơn đến nhà bạn không phải chờ lâu dịch vụ sửa điều hòa tại Ngọc Hồi đến tận nhà từ các thôn xã phường phố trên địa bàn ngọc hồi chỉ bằng một cuộc điện thoại chúng tôi đến tận nơi giải quyết mọi vấn đề sửa chữa, phí dịch vụ kiểm tra miễn không tính tiền bạn chỉ phải trả phí khi nhận được báo giá sửa chữa, thanh toán cho chúng tôi khi công việc đã được hoàn thành 100% và nhận được một bảo hành từ 1 -3 năm đặc biệt là chi phí luôn thấp nhất rẻ nhất thợ tay nghề cao với trình độ bách khoa.

Trên là 10 địa chỉ sửa điều hòa phục vụ nhanh nhất hiện nay trên địa bàn TP Hà Nội tuy nhiên muốn nhanh chóng thì bạn hãy liên lạc với địa chỉ gần nhà mình nhất để tiện lợi cho thợ đi lại. Ngoài 10 địa chỉ sửa điều hòa nhanh nhất hiện nay tại Hà Nội thì bạn có thể liên lạc với 0984 666 352 trung tâm quản lý hệ thống sửa điêu hòa nhanh nhất tại Hà Nội để giải đáp phong cách dịch vụ, hay tiếp nhận cuộc gọi từ bạn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới bài viết 10 địa chỉ sửa điều hòa nhanh nhất tại Hà Nội, vào thời điểm nắng nóng đỉnh điểm trắc chắn bạn sẽ cần tới 10 địa chỉ này. Mong rằng bạn hãy chia sẻ bài viết này giúp mình nếu những địa chỉ sửa điều hòa nhanh nhất này phục vụ đúng như lời mình nói.

Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024
 Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điều hòa uy tín. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng sửa chữa chất lượng để khắc phục sự cố của mình nhanh chóng.

30 Địa Chỉ Sửa Điều Hoà Tại Hà Nội chất lượng

Điều hòa không có rất có lợi cho sức khỏe của người dùng vì nếu nhiệt độ quá cao cơ thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi. Còn nếu nhiệt độ quá thấp sẽ khiến co thể bị rét buốt, gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt và hoạt động hàng ngày. Công dụng của máy lạnh sẽ giúp điều hòa nhiệt độ trung bình, trong lành giúp bạn dễ dàng hoạt động hơn.

Không những vậy, điều hòa còn giúp lọc không khí, lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn để giúp không khí trong lành hơn. Tuy chức năng này không tốt như máy lọc không khí nhưng nó vẫn cải thiện được không khí ô nhiễm trong phòng bạn.

Ngoài ra, dùng điều hòa trong văn phòng làm việc sẽ giúp cho bạn cảm thấy sảng khoái, thoải mái. Từ đó bạn có thể dễ dàng tập trung vào công việc, giúp hiệu suất công việc được nâng cao hơn.

Do việc sử dụng của người dân ngày một tăng cao nên nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cũng tăng theo. Để tìm được dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội chất lượng và uy tín, bạn hãy tham khảo danh sách sau đây nhé.

1. Sửa chữa điều hoà tại quận Ba Đình

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, Appongtho.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điều hòa của nhiều thương hiệu như: LG, Daikin, Samsung, Panasonic,…

Cung cấp các dịch vụ chất lượng, giá thành sửa chữa cạnh tranh nhất thị trường, cửa hàng chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Một số dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm: Sửa chữa điều hòa không lạnh, mất nguồn, có mùi hôi, lỗi mạch, rò nước,…

2. Sửa điều hoà uy tín tại khu vực Bắc Từ Liêm

Quy trình sửa chữa điều hòa tại Appongtho.vn sẽ gồm các bước như:

  • Đầu tiên thợ sẽ kiểm tra hoạt động của máy rồi phán đoán những hư hỏng của điều hòa.
  • Kiểm tra lại dây điện, các mạch điện để tìm cách khắc phục nhanh chóng.
  • Thông báo cho khách hàng về những hư hỏng và đưa ra phương pháp sửa chữa tốt nhất.
  • Nếu khách hàng đã đồng ý, thợ sẽ tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện nếu cần thiết.
  • Kiểm tra lại dầu của những bộ phận bị han gỉ, sau đó vận hành lại máy và bàn giao cho khách.

Appongtho.vn chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp nhất

3. Tại quận Cầu Giấy

Đến với Appongtho.vn, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra lỗi miễn phí tại nhà. Bạn không chỉ được thay thế linh kiện chính hãng mà còn nhận được bảo hành dài hạn có mức giá cạnh tranh.

Đội ngũ thợ của cửa hàng chúng tôi luôn làm việc có trách nhiệm, không ngại đường xa, luôn tìm rõ nguyên nhân để xử lý lỗi triệt để. Không chỉ vậy, họ còn có thể giải đáp hết các thắc mắc để bạn sử dụng máy hiệu quả và bền bỉ hơn.

4. Sửa điều hoà tại khu vực Đống Đa Hà Nội

Bạn đang tìm dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội với chất lượng tốt và có giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với Appongtho.vn. Chỉ cần bạn gọi đến, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất ngay cả trong giờ cao điểm. Không chỉ vậy, cửa hàng chúng tôi cam kết chỉ thay thế những linh kiện chính hãng, có chất lượng tốt cho máy điều hòa của bạn. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy cửa hàng luôn mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất.

5. Sửa chữa tại quận Hà Đông

Nhờ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa mà Appongtho.vn đã đồng hành cùng hàng ngàn hộ gia đình và các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng, thái độ và giá cả cạnh tranh.

Cửa hàng chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn để giải đáp và tiếp cận hết các thông tin mà khách hàng cung cấp. Từ đó nhanh chóng điều động đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nhà để khắc phục sự cố máy điều hòa của bạn.

Có chế độ bảo hành dài hạn nên Appongtho.vn luôn được khách hàng tin tưởng

6. Sửa điều hoà tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Appongtho.vn luôn là địa chỉ sửa điều hòa tại Hà Nội được nhiều hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

Đội ngũ thợ của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại máy điều hòa như: Âm trần, máy lạnh trung tâm, áp trần, cửa sổ, treo tường, inverter, non inverter,…

Chúng tôi luôn đặt uy tín lên trên hết, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng, sửa chữa chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành lâu dài.

7. Sửa chữa điều hoà tại quận Hoàn Kiếm

Không chỉ sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp mà Appongtho.vn còn có các trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, chúng tôi bảo đảm sẽ xử lý tất cả các lỗi máy điều hòa của bạn nhanh chóng nhất.

Không chỉ vậy, các linh kiện mà chúng tôi thay cho bạn đều là chính hãng, có chứng từ hóa đơn, đã được kiểm định chất lượng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cửa hàng chúng tôi cung cấp các dịch vụ tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng máy điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh,…

Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024
 Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024

8. Địa chỉ sửa chữa điều hoà chất lượng tại Hoàng Mai

Appongtho.vn được biết đến là một đơn vị chuyên sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Để đạt được thành công như hiện tại, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân mình. Nhờ sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật tận tâm với nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất.

Appongtho.vn luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng

9. Địa chỉ sửa chữa điều hoà uy tín tại Long Biên

Là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn, Appongtho.vn sẽ giúp bạn khắc phục tất cả lỗi hư hỏng và vệ sinh điều hòa sạch sẽ. Chúng tôi sẽ trả lại không khí sạch sẽ, trong lành nhất đến ngôi nhà của bạn. Chính nhờ sự chỉn chu, ân cần và chuyên nghiệp mà chúng tôi luôn là đơn vị đồng hành cùng nhiều khách hàng, gia đình trong suốt thời gian vừa qua. Hơn nữa, cửa hàng chúng tôi luôn là nơi cung cấp và dịch vụ tư vấn về phương pháp, vị trí lắp đặt để mang đến hiệu quả và bền bỉ cho thiết bị.

10. Sửa chữa điều hoà tại khu vực Nam Từ Liêm

Hoạt động với phương châm đặt tất cả các lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên Appongtho.vn luôn là địa chỉ sửa điều hòa tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi lên mang đến cho những khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng nhất.

Cửa hàng chúng tôi cung cấp các dịch vụ điện lạnh, tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa, lò vi sóng, nạp gas, sửa điều hòa cũ, sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh,…

11. Sửa chữa tất cả các loại điều hoà tại khu vực Tây Hồ

Appongtho.vn là đơn vị cũng cấp các dịch vụ sửa chữa điều hòa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng chúng tôi chuyên lắp đặt, sửa chữa máy lạnh cho các gia đình, hộ kinh doanh, xí nghiệp,… Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những quy trình sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả, kịp thời với mức giá phù hợp nhất.

Cửa hàng chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng máy lạnh như: LG, Panasonic, Funiki, Mitsubishi, Samsung, Daikin, Casper,…

Appongtho.vn cung cấp các dịch vụ đa dạng và sửa chữa tất cả các dòng máy lạnh

12. Sửa điều hoà tại quận Thanh Xuân

Một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín chính là Appongtho.vn. Nhờ đội ngũ thợ lành nghề cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp sửa chữa điều hòa nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Bằng sự tận tâm trong công việc, chúng tôi luôn trở thành lựa chọn số 1 giúp cho gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi cần khắc phục lỗi máy điều hòa.

13. Địa chỉ sửa chữa điều hoà tại Thanh Trì

Cửa hàng Appongtho.vn là một trong những đơn vị hàng dầu hiện nay trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa và bảo trì thiết bị điện lạnh. Với nhiều năm sửa chữa, cửa hàng chúng tôi đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, tác phong nhanh chóng và các chương trình bảo hành dài hạn.

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng máy điều hòa từ cũ đến mới và thuộc các hãng khác nhau.

14. Sửa điều hoà tại Gia Lâm

Trải qua nhiều năm phục vụ khách hàng, Appongtho.vn đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khách hàng. Một trong những lý do mà chúng tôi nhận được sự quan tâm là quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, cửa hàng chúng tôi còn nhận bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt các hãng điều hòa có tiếng trên thế giới như: CAPPER, Daikin, Mitsubishi, Panasonic, TOSHIBA, GREE, LG,… Nếu bạn có nhu cầu sửa điều hòa tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Liên hệ với Appongtho.vn để khắc phục các lỗi máy điều hòa của bạn triệt để nhất

15. Sửa điều hoà tại nhà ở khu vực Đông Anh Hà Nội

Nếu bạn đang ở khu vực Đông Anh, hãy gọi ngay đến số hotline 0948.55.99.95 để đội ngũ thợ của Appongtho.vn đến nhà bạn ngay lập tức. Chúng tôi luôn được đánh giá là đơn vị có tốc độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về thời gian phục vụ và chất lượng của cửa hàng chúng tôi.

Cùng với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên tại Appongtho.vn luôn được đào tạo bài bản, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Một số ưu điểm nổi bật mà bạn sẽ nhận được khi sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi:

  • Phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng: Có mặt trên hầu hết các quận huyện Hà Nội nên chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà bạn nhanh nhất.
  • Có dịch vụ bảo hành dài hạn: Ngoài dịch vụ sửa chữa uy tín, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà và dài hạn để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  • Cam kết thay thế phụ kiện chính hãng: Các phụ tùng được thay thế hoàn toàn là chính hãng 100%, đúng model và có thời gian bảo hành lâu dài.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, thái độ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Appongtho.vn là đơn vị sửa chữa lắp đặt điều hòa lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024
 Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024

16. Dịch vụ sửa chữa điều hoà tại khu vực Mê Linh

Nhờ đội ngũ sửa chữa điều hòa giàu kinh nghiệm, App Ong Thợ chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Ngay khi tiếp nhận được cuộc gọi từ khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn nhanh chóng nhất. Từ đó sẽ giúp khắc phục lỗi điều hòa của bạn triệt để.

17. Sửa điều hoà tại khu vực Chương Mỹ

Appongtho.vn là đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa tận nơi, nếu bạn đang ở khu vực Chương Mỹ đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi. Một số dịch vụ của cửa hàng bao gồm: Sửa chữa tất cả các lỗi của điều hòa, bảo dưỡng, nạp gas, vệ sinh,…

Appongtho.vn chuyện nhận sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các loại máy điều hòa

18. Sửa điều hoà tại Hà Nội khu vực Đan Phượng

Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, điện lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhất chính là Appongtho.vn. Không chỉ dịch vụ sửa chữa được đánh giá cao mà đơn vị còn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

19. Thị xã Sơn Tây Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Appongtho.vn luôn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng. Tất cả các linh kiện được thay thế, sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi luôn là hàng chính hãng, chất lượng cao.

20. Sửa chữa điều hoà tại Hoài Đức

Sở hữu các cửa hàng trải dài khắp các quận huyện Hà Nội, vì vậy mà Appongtho.vn sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ của khách hàng. Không chỉ có giá thành sửa chữa hợp lý mà chúng tôi còn áp dụng các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Sửa chữa điều hòa Appongtho.vn sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng

21. Địa chỉ sửa chữa điều hoà tại Mỹ Đức

Appongtho.vn là một trong những cửa hàng sửa điều hòa tại Hà Nội chất lượng và uy tín nhất. Cửa hàng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội tốt nhất.

22. Đơn vị sửa chữa điều hoà tại khu vực Phú Xuyên

Appongtho.vn sở hữu những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm với nghề. Họ sẽ nhanh chóng chẩn đoán chính xác những hư hỏng và đưa ra những giải pháp sửa chữa tốt nhất.

23. Sửa chữa điều hòa tại khu vực Phúc Thọ

Tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất, ngay khi tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của Appongtho.vn sẽ nhanh chóng đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa điều hòa cho bạn.

App Ong Thợ chuyên sửa chữa điều hòa tận nhà nhanh chóng nhất

24. Sửa điều hòa chất lượng tại Quốc Oai

Dịch vụ sửa điều hòa tại Appongtho.vn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng như: Sửa máy điều hòa vẫn hoạt động nhưng không lạnh, máy không chạy, khi vận hành phát ra tiếng kêu lớn, không nhận tín hiệu,…

25. Địa chỉ sửa điều hoà tại Sóc Sơn

Khi bạn tìm địa chỉ sửa điều hòa tại Hà Nội thì không nên bỏ qua Appongtho.vn. Tất cả quy trình sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi luôn thực hiện theo từng bước cụ thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

26. Sửa chữa điều hoà tại Thạch Thất

Appongtho.vn luôn cam kết với khách hàng những dịch vụ gồm: Miễn phí công kiểm tra và báo giá hư hỏng; Luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng; Mọi sản phẩm được sửa chữa hay thay thế đều là hàng chính hãng và được bảo hành lâu dài.

Appongtho.vn chuyên sửa chữa máy điều hòa uy tín và chất lượng tại Thạch Thất

27. Xử lý sự cố của điều hoà tại Thanh Oai

Nếu bạn đang tìm cửa hàng sửa điều hòa tại Thanh Oai sở hữu các tiêu chí: Có mặt nhanh chóng, sửa tận nhà, xử lý triệt để sự cố của điều hòa thì hãy liên hệ ngay với Appongtho.vn nhé!

28. Tại quận Ba Vì

Nếu như điều hòa bạn gặp tình trạng máy bị bám tuyết, máy hoạt động nhưng không lạnh hay chạy quá lạnh, có tiếng ồn lớn, tự ngắt sau 5-10 phút,… hay điều hòa gặp các lỗi khác thì hãy liên hệ ngay qua số hotline 0948.55.99.95 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

29. Sửa chữa tại khu vực Thường Tín Hà Nội

Sau khi bạn thông báo về sự cố, đơn vị sửa điều hòa tại Hà Nội Appongtho.vn sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không làm mất nhiều thời gian, làm việc sạch sẽ và gọn gàng để trả lại cho bạn không gian yên tĩnh như ban đầu.

Chỉ sau 15-20 phút bạn báo về sự cố, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn

30. Sửa điều hòa tại khu vực Ứng Hòa

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về sửa chữa điện lạnh. Nhờ vậy mà không ngạc nhiên khi Appongtho.vn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Hà Nội.

Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024
 Tốp 30 địa chỉ sửa điều hoà tại nhà uy tín 2024

Thời tiết hiện nay luôn thay đổi bất thường, bên cạnh đó tình trạng ô nhiễm môi trường ngày một nặng nề hơn. Vì thế, sử dụng điều hòa sẽ giúp bạn có không gian thoải mái, mát mẻ và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa không khí đã dần trở thành một thiết bị không thể thiếu để giúp gia đình bạn chống lại cái nóng của mùa hè. Về cơ bản, điều hòa không khí sẽ giúp thay đổi nhiệt độ của không khí để tạo ra môi trường thoải mái trong phòng. Tuy nhiên, nếu bạn không vệ sinh và bảo trì đúng cách, nó sẽ gây nên một số nguy cơ về sức khỏe.

Với những lợi ích mà điều hòa mang lại, chắc bản bạn sẽ cảm thấy hài lòng và không bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu hiện nay. Ở trên là những địa chỉ sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo và tìm hiểu.

Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điều hòa, hãy liên hệ với Appongtho.vn ngay hôm nay. Dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục triệt để những lỗi mà thiết bị của bạn đang gặp phải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *